Zombie Hoàng Lăng - Tại sao “Chuồng Cọp” lại bị bỏ hoang?

Một địa điểm đã từng là nơi “Tử thủ” lý tưởng của chế độ Zombie lại bị bỏ phế suốt một thời kì dài. Nguyên nhân là tại sao?

Xin chào các bạn!

Hoàng Lăng là một map đấu rất đặc sắc dành cho chế độ Zombie, đây cũng là một map gắn liền với các Chiến binh và Zombie từ thời kỳ đầu. Nhưng không như số mạng hẩm hiu của các map đầu tiên như Bến Cảng, Đấu Trường… Hoàng Lăng vẫn rất được chiến binh Zombie ưa thích và tranh đấu cho đến tận bây giờ. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/75236356-1_19_zpsypkricsa.jpg
Hoàng Lăng vẫn đang là một map đấu ưa chuộng của chế độ Zombie

Nếu là một game thủ đấu tranh tại Hoàng Lăng từ những ngày đầu tiên bạn chẳng thể không nhớ đến cảm giác cả chục người chen lấn nhau trong một không gian được xạ thủ gọi là “Chuồng Cọp” hay “Lồng sắt”. Và có cả sự ức chế khi có người đứng chặn cửa khiến không ai vào được bên trong. 

Nhưng đó chỉ là quá khứ, bây giờ tại map Hoàng Lăng khi bắt đầu trận đấu các Chiến binh không còn chọn lọc “Chuồng Cọp” để làm nơi “tử thủ” nữa. Lý do nào khiến một nơi có địa lợi như vậy bị bỏ hoang? 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/chuong_cop_zpscdagwwwa.jpg
"Chuồng Cọp" hiện nay trở nên trống vắng


 

Kể từ khi trên trận mạc Đột Kích xuất hiện một nhân vật Zombie mới có tên gọi Assassin, cục diện tại map đấu Hoàng Lăng đã hoàn toàn đổi thay. Không chỉ nhanh nhẹn, Assassin còn sở hữu skill ném lựu đạn khiến đối tượng sau khi dính bị bắn ra xa. Chính vì điều này làm cho các Chiến binh mặc dù đang dồn lại phòng thủ trong “Chuồng Cọp” nhưng khi Assassin “quăng bom” đều bị văng ra phía cửa chuồng tạo dịp cho những Zombie mai phục sẵn lao đến chớp dịp may. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/ASSASSIN_3_zpsmm3v0bdf.jpg
Assassin - Kẻ mà mọi nỗ lực phòng thủ cụm đều là vô bổ với chúng

Chế độ Zombie bây giờ sẽ rất khó lòng chống đỡ thành công nếu như không có sự tương trợ lẫn nhau. Trong khi “Chuồng Cọp” chỉ là một điểm phòng ngự cục bộ không hỗ trợ được cho những địa điểm khác và các điểm khác cũng khó tương trợ được cho “Chuồng Cọp”. Các Chiến binh bây giờ đã từ bỏđịa điểm này để lựa chọn những điểm cao khó leo lên để vừa chống lại kỹ năng của Assassin vừa có thể hỗ trợ hỏa lực cho nhau những khi cấp thiết. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/maxresdefault1_zpsaqm8v83k.jpg 
Các điểm cao có thể hỗ trợ được cho nhau giờ là sự chọn lựa chính của xạ thủ

Lúc trước quan điểm của cộng đồng để chống được Zombie cần phải có những loại khí giới MG càng nhiều đạn càng tốt, thành thử những Gatling Gun, M60, RPK, Thompson… rất được chuộng. Thế nhưng hiện giờ tình trạng ngày một nhiều game thủ sử dụng các loại súng Barrett vào trận mạc Zombie khiến việc thủ tại “Chuồng Cọp” trở thành bất khả thi.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/hqdefault1_zpss6tk0uwg.jpg

Như thế chúng ta mới biết mặt trận Đột Kích luôn thay đổi không ngừng, không có gì là không thể xâm phạm và các xạ thủ nếu muốn tồn tại phải học cách thích ứng với môi trường mới.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét