Chiến binh chiến thắng Chảo Lửa 1 hiện diện- Đấu trường săn All Max đã quay trở lại

Trong tuần qua, liên tục những tin vui đồng loạt xuất hiện làm cho cộng đồng game thủ “sốt xình xịch” vì quá có nhiều thiên tài đã hiện diện cùng lúc.

Mến chào các bạn

Tuần vừa qua có thể nói là 1 tuần vô cùng thành công của tựa game Phi Đội. Bên cạnh đó,game Vua Bóng Rổ thì vẫn lặng thầm rậm rịch với sự kiện “ALL MAX trở lại”


1. Đã tìm được 2 chiến binh đứng nhất giải đấu “Chảo Lửa 1”

Sau rất nhiều vòng đấu quyết liệt, hai bạn Vũ Quang Tùng và Nguyễn Nhật Linh đến từ đội Evil Spirit đã xuất sắc giành chiến thắng trước hai lão tướng Trịnh Hữu Bính và Nguyễn Minh Đức của tuyển Bia Rượu để đặt chân lên giành giải nhất vòng đấu Chảo Lửa 01 Câu Lạc Bộ Hà Nội. Các team Hai Cô Tiên và Đá Vào Bộ giành giải ba và giải tư. Điều đó có nghĩa là với việc Evil Spirit và Bia Rượu là hai đội đầu tiên bước vào giải Đại Chiến liên Câu Lạc Bộ sắp tới.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/1_zps1oxhta9j.jpg
Giải nhất - Evil Spirit - CLB Hà Nội

Tại TPHCM, Chymlegend và Just for Code là 2 đội tuần tự giữ thứ hạng nhất nhì, thung dung dắt tay nhau vào vòng tiếp theo. Giải ba và giải tư thuộc về FVfighting và .

 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/2_zpslxez6qqr.jpg
Giải nhất - Chymlegend - CLB TPHCM (Thứ hai và thứ ba từ trái sang)

Như vậy là ngay sau khi hoàn tất giải Chảo Lửa 01, anh em ta đã chọn ra được 4 đội đi tiếp vào vòng Đại Chiến đó là Evil Spirit và Bia Rượu đến từ CLB Hà Nội, Chymlegend và Just for Code đến từ CLB TPHCM. Giải đấu Chảo Lửa 02 sẽ được diễn ra vào cuối tháng 8, tất tật những đội chưa giành chiến thắng trong giải đấu Chảo Lửa 01 đều có quyền dự đăng ký và thử sức lại tại Chảo Lửa 02.

2. Đấu trường săn All Max đã quay trở lại

Event Săn All Max tháng 7 mới rồi đã kết thúc với sự tiếc của những thành viên chưa đạt giải, vì thế BQT quyết định mở thêm dịp để các bạn có thể làm chủ được item quý giá này bằng serie sự kiện tháng 8.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/717201317_7_2013_vbr1_zpsybt3mys0.jpg

 

·         Sự kiện: THẺ MAX QUYỀN NĂNG 1

·         Sự kiện: THẺ MAX QUYỀN NĂNG 2

·         Sự kiện: ĐÓN CHÀO TÂN THỦ

·         Sự kiện: ĐÓN NGƯỜI TRỞ LẠI

·         Sự kiện: VUI CHƠI CUỐI TUẦN

Chi tiết chuỗi sự kiện các anh em chú ý đón xem

Trên đây là những tin tức event nổi trội trong tuần qua. Chúc các chiến hữu luôn có những giây phút chơi game vui vẻ và thoải mái nhất.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét