Đột Kích là tựa game được quý mến nhất nhì tại Trung Quốc

Trong thời buổi các tựa game MOBA đang càng ngày càng trở thành trào lưu trên toàn cầu, thì một sản phẩm game bắn súng như Cross Fire vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Mới đây, theo thống kê của 17173 - Cổng thông báo game hàng đầu Trung Quốc thì CF hiện đang là tựa game thu hút đứng thứ 2 tại quốc gia tỷ dân này. Đây cũng là tựa game bắn súng được chuộng nhất tại Trung Quốc.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/maxresdefault_zpszyupd2ey.jpg

Cross Fire là tựa game ăn khách đứng thứ 2 tại Trung Quốc

hẳn nhiên, tại ngôi vị số 1, LOL vẫn là tựa game online thu hút nhiều người chơi nhất. Thế nhưng, Cross Fire tỏ ra không hề thua kém khi đang bám đuổi sát nút ở vị trí ngay sau. Đây có thể xem là một điều bất ngờ khi trong thời buổi các tựa game MOBA đang ngày càng trở nên phong trào trên thế giới, thì một sản phẩm game bắn súng như CF vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Điều đáng chú ý hơn là ngay tại VIệt Nam, Cross Fire cũng vẫn đang là một trong những tựa game online hút khách và được nhiều người chơi nhất bây giờ.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-la-tua-game-duoc-yeu-thich-nhat-nhi-tai-trung-quoc%201_zpsc9kclsl2.jpg

List 25 game online ăn khách nhất tại Trung Quốc bây giờ

Mặc dù đã có tuổi đời lên đến con số 7, nhưng tựa game online này vẫn chưa có dấu hiệu sút giảm và vẫn đang tiếp tục phát triển. Vào tháng 4 vừa qua CF đã tiến hành update phiên bản 2.0 với nhiều nâng cấp về đồ họa, cũng như gameplay, qua đó tiếp tục lôi cuốn thêm một lượng lớn gamer dự.

Lướt qua bảng xếp hạng trên, ngoài LMHT và Cross Fire, Thiên Dụ (Revelation) cũng là một cái tên khá bất ngờ khi vừa mới mở cửa chính thức tại Trung Quốc nhưng đã lọt vào TOP 10 game ăn khách nhất hiện thời.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét