Cross Fire là tựa game được yêu thích nhất nhì tại Trung Quốc

Trong thời buổi các tựa game MOBA đang ngày một trở nên phong trào trên toàn thế giới, thì một sản phẩm game bắn súng như CF vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Mới đây, theo thống kê của 17173 - Cổng thông báo game hàng đầu Trung Quốc thì Cross Fire hiện đang là tựa game ăn khách đứng thứ 2 tại quốc gia tỷ dân này. Đây cũng là tựa game bắn súng được thích nhất tại Trung Quốc.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/maxresdefault_zpszyupd2ey.jpg

Cross Fire là tựa game hút khách đứng thứ 2 tại Trung Quốc

dĩ nhiên, tại ngôi vị số 1, LMHT vẫn là tựa game online thu hút nhiều người chơi nhất. Thế nhưng, Đột Kích tỏ ra không hề thua kém khi đang bám theo sát nút ở vị trí ngay sau. Đây có thể xem là một điều bất ngờ khi trong thời buổi các tựa game MOBA đang càng ngày càng trở thành phong trào trên thế giới, thì một sản phẩm game bắn súng như Đột Kích vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Điều đáng để ý hơn là ngay tại VIệt Nam, CF cũng vẫn đang là một trong những tựa game online ăn khách và được nhiều người chơi nhất bây giờ.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-la-tua-game-duoc-yeu-thich-nhat-nhi-tai-trung-quoc%201_zpsc9kclsl2.jpg

List 25 game online hút khách nhất tại Trung Quốc hiện nay

Dù đã có tuổi đời lên đến con số 7, nhưng tựa game online này vẫn chưa có dấu hiệu sút giảm và vẫn đang tiếp tục phát triển. Vào tháng 4 vừa qua Cross Fire đã tiến hành cập nhật phiên bản 2.0 với nhiều nâng cấp về đồ họa, cũng như gameplay, qua đó tiếp tục thu hút thêm một lượng lớn gamer tham gia.

Xem qua bảng xếp hạng trên, ngoài LOL và Đột Kích, Thiên Dụ (Revelation) cũng là một cái tên khá bất thần khi vừa mới mở cửa chính thức tại Trung Quốc nhưng đã lọt vào TOP 10 game ăn khách nhất hiện giờ.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét