Cross Fire tiết lộ chiếc cúp quán quân khủng nhất từ trước đến nay

Điều bất thần là thiết kế của chiếc cúp vàng này được design khá "độc" và đặc biệt là kích thước khủng, khẳng định ngôi vị đầu bảng của tựa game bắn súng này tại Việt Nam.

 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-lo-chiec-cup-vo-dich-khung-nhat-tu-truoc-den-nay_zps4oh0xu7x.jpg

Chiếc cúp vàng dành cho team game vô địch Đột Kích Việt Nam trong năm 2015

Được biết, chiếc cúp vàng Cross Fire "khủng" này đang được giữ tại chính trụ sở Nhà phát hành VTC tại Hà Nội. Và được chính anh Phạm Văn Thành - Giám đốc sản phẩm Đột Kích tại Việt Nam giới thiệu.

Trên thực tế, đây chính là cúp vàng trao thưởng cho team game sẽ đăng quang tại giải Chung Kết Quốc Gia Đột Kích đang diễn ra từ ngày 14/07/2015 - 02/08/2015 này. Giải đấu sẽ được tổ chức offline tại Thành phố Cần Thơ.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-lo-chiec-cup-vo-dich-khung-nhat-tu-truoc-den-nay%201_zps9j4gfpoe.jpg

Ở thời điểm hiện tại, 2 cái tên sáng nhất của làng Đột Kích Việt đã được xác định. Theo đó, trận Chung kết hạng Chuyên nghiệp sẽ là cuộc so tài giữa CyberCore (TPHCM) và VUA (Hà Nội) và trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 01/08/2015 tới đây. Trước đó trong trận tranh hạng Ba, đội BossCFVN đã đánh bại OnePiece để cán đích ở vị trí thứ 3 của giải đấu.

Như vậy, liệu ai trong 2 đội CyberCore hay VUA sẽ là đội giành được chiếc cúp vàng "khủng" này, cũng như giành được danh hiệu vô địch cao quý của Cross Fire trong năm 2015 này?

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét