Avengers: Chúng tôi không ngại bất cứ ai tại Chảo Lửa 2

Các chiến hữu yêu mến,


 Nổi bật như một hiện tượng sau sự kiện đua BXH vừa qua, tại thiên hà Zeus nói riêng và cộng đồng Phi Đội nói chung Avengers là team đang khiến cho nhiều người quý mến nhưng cũng không ít kẻ khó chịu. Với 5 Gear được đầu tư khá kỹ lưỡng về items cũng như level, Avengers đã làm mưa làm gió trong suốt thời kì đua fame khiến cho các hàng khủng của ANI cũng phải chán chường.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/abc930x350_zpsfevqm3wd.jpg


 

Được biết trong giải đấu Chảo Lửa 2 sắp tới, Avengers cũng sẽ cử đại diện tham gia cạnh tranh với các đội tại Hà Nội, chúng tôi đã có buổi bàn luận nhanh với các member trong team.


 

PV: Xin chào các bạn, các bạn có thể giới thiệu tí chút về đội của mình được không?

Avengers: Đội của bọn mình hiện tại có 8 member sở hữu 5 Gear đó là IG IronMan, BG CaptainAmerica, BG _Thor, AG Hulk, AG NickFury và MG BlackWidow. 8 thành viên nhưng chỉ lái 5 Gear là vì các thành viên trong team mình đều đã có gia đình, chẳng thể online thường xuyên nên bọn mình phải phân bổ thời lượng online để làm sao luôn có đủ một party chuẩn hỗ trợ nhau trong các sự kiện.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Duc_Tung_zpsuewr3fit.jpg


 

PV: Các bạn đã quen biết nhau lâu chưa, hay mới tạo thành một đội trong thời điểm event gần đây?

Avengers: 8 anh em mình gồm Đức Tùng, Nguyễn Hải, Đức Thuận, Nguyễn Phúc, Đỗ Như Ngọc, Trương Duy Hùng và Cường Giun và Trương Đức Trung đã chơi với nhau được 3-4 năm rồi, gắn bó với nhau trong các hạm mấu chốt của BCU Zeus, thời điểm gần đây mới đổi tên để tạo thành một đội thống nhất.


 

PV: Chuẩn bị dự vào giải đấu Chảo Lửa 2 sắp tới các bạn đã có sự chuẩn bị về tập dượt hay có chiến thuật gì cụ thể chưa?

Avengers: Vì là đồng đội, anh em, và là những cộng sự cả trong lẫn ngoài trò chơi nên đội rất tin cậy nhau. do vậy bọn mình không cần luyện tập quá nhiều, mỗi ngày chỉ dành 1-2 tiếng để góp ý cho nhau về cách lái từng Gear cho các thành viên. Bọn mình tin cậy sẽ giành được giải trong chảo lửa 2 sắp tới.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Nguyen_Hai_zps309abcgm.jpg


 

PV: Có phải ý của bạn là, các bạn tự tin vào khả năng của mình nên ko cần tập luyện quá nhiều cũng có cửa thắng?

Avengers: Đã là siêu anh hùng thì phải khác người chứ (cười)



PV: tại giải đấu Chảo Lửa 1 mới rồi các bạn có tham gia không?

Avengers: Có, bọn mình có dự. Lúc đầu dự định là Nguyễn Hải và Đức Tùng sẽ đánh Chảo Lửa 1 nhưng do có công việc đột xuất cả 2 người đều không thể tới thi đấu thành ra Đức Thuận đã ghép với một thành viên ngoài đội đánh cho vui, song song cũng dò hỏi thực lực của các team khác.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Do_Nhu_Ngoc_zpsl0xzedzj.jpg


 

PV: Vậy các bạn nhận định về các đội thi đấu tại Hà Nội như thế nào? Có những đội nào có vẻ nguy hiểm và cần chú ý?

Avengers: Thực ra thì bọn mình chẳng thấy có đội nào ghê gớm cả, bọn mình chẳng ngán ai tại Chảo Lửa 2 (cười). Tuy nhiên cũng phải để ý tới Đá Vào Bộ, đó là đội có thực lực khá tốt.


 

PV: Vậy còn các đội tại CLB TPHCM thì sao? Các bạn đánh giá thế nào về các đối thủ phía nam?

Avengers: Mình thấy các đội miền nam khá mạnh, đặc biệt là những người có kinh nghiệm Arena như Pucca, Sirfox. Họ là những team mạnh có kĩ năng cá nhân tốt. Họ phối hợp cũng khá ăn rơ, nên mình nghĩ nếu được vào vòng trong mình sẽ phải để ý đến các đội miền nam hơn là những đội miền bắc.



http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Cuong_Giun_zpsonok4iir.jpg


 

PV: Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho buổi luận bàn này. Chúc các bạn sẽ dễ dàng vượt qua Chảo Lửa 2 để tiến vào vòng đấu liên Câu Lạc Bộ sắp tới.


 

Trên đây là những chia sẻ của các thành viên Avengers - đối thủ đáng gờm của những đội dự giải đấu Chảo Lửa 2. Để thắng lợi một team toàn hàng khủng cộng với tinh thần tự tin cao độ như vậy, chắc hẳn các đội còn lại sẽ phải bàn tính một chiến thuật chi tiết và hợp lý.
Chúc các bạn may mắn!



 

 

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét