Trò chuyện với đội nữ vô địch Đột Kích Toàn quốc 2015

Ngay sau khi Clovers lên ngôi vô địch giải đấu Chung kết Quốc gia Đột Kích vừa mới đây,qua đây, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện ngắn với các nữ gamer xinh đẹp này.

'Trận đấu Chung kết Quốc gia Liên minh Cross Fire Tournament 3 – nội dung đấu nữ căng thẳng hơn dây đàn giữa tiếng hò reo động viên như điên của người thân và người hâm mộ. Team Clovers đầu tiên giữ thế chủ động, tuy nhiên sau 1 vài round đấu thua có vẻ xuống tinh thần để Girls Lép lập ngược tình hình.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015_zpsc8k1xaao.jpg

Team nữ Clovers đăng quang ngôi quán quân Cross Fire Việt 2015

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015%201_zpsg1vk3gzt.jpg

Team Girl Lép - Đối thủ của Clovers trong trận chung kết

Tình hình này hoàn toàn khác với trận CK giải đấu Nữ chiến binh hồi tháng 3 làm cho hàng nghìn khán giả tại IT Fair Cần Thơ và khán giả theo dõi qua livestream hồi hộp, căng như dây đàn. Phải đến map đấu thứ 3 map Trạm Phát Sóng, Clovers mới có thể giành được thắng lợi chung cuộc.

Cùng ngày, Chung kết quốc gia Liên minh tournament CF tại Cần Thơ cũng đã diễn ra trận đấu CK hạng bán chuyên giữa ArrowGaming vs PlayGirlClub.

Ngay sau khi Clovers lên ngôi vô địch, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện ngắn với các nữ game thủ xinh đẹp này.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015%202_zps2t5yav1c.jpg

Team Clovers

Huỳnh Kha Bích Nhung – Ingame: DongDong (từ trái qua)

Nguyễn Thị Vân Anh – Ingame: PikaPika

Nguyễn Dương Thanh Thảo – Ingame: DauDau

Huỳnh Võ Thanh Nhi – Ingame: BaoBao

Lê Dương Phương Thảo – Ingame: DinhDinh

Xin chào, đầu tiên, xin chúc mừng các bạn hiện đã là nhà vô địch Đột Kích nữ của Việt Nam. Vậy xúc cảm của các bạn ngay bây giờ như thế nào?

Chúng mình cảm thấy rất là vui và hạnh phúc vì đã vượt qua 1 team khá mạnh, được xem là đứng nhất, nhì trong làng CF Việt.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015%203_zpsqpzi1h5z.jpg

Đội Clovers khi thi đấu Cross Fire

Trong giải đấu lần này, trận đấu hay kỉ niệm nào mà các bạn cảm thấy khó khăn và đáng nhớ nhất?

Khó khăn nhất đối với team mình là bạn Vân Anh (Pika Pika) ở Đà Nẵng chẳng thể online cùng cả đội để tập dượt được. Gần ngày thi đấu, bạn ấy phải bay vào Sài Gòn để có những ngày ít ỏi bên các đồng đội. rất may mắn, cả team đã kết hợp rất ăn ý để thi đấu tốt như bữa nay.

Một điều lạ lùng rằng những game bắn súng như Đột Kích thường không quyến rũ nhiều với bạn nữ. Vậy các bạn có thể tiết lộ mình đến với Đột Kích ra sao không?

Hầu hết các thành viên đều chơi từ khi Đột Kích mới open beta bởi bị thu hút bởi tính đồng đội, quyết liệt của game, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến sẽ đấu chuyên nghiệp. Nhưng từ lúc có giải nữ trước nhất là Nữ chiến binh tháng 3/2015 diễn ra, cả 5 người đã cùng gặp nhau, tập dượt và đi thi đấu cho đến bây giờ.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015%204_zpsisn0h5m4.jpg

Bữa nay có khá nhiều game thủ nam đến cổ vũ cho các bạn khi thi đấu, cũng như những người đã theo dõi các bạn thi đấu qua kênh stream. Như vậy bạn cảm thấy ra sao khi được thi đấu trước sự chứng kiến của hàng nghìn người?

dù rằng đấu trước sự chứng kiến của hàng nghìn người cả trực tiếp và qua Livestream nhưng tinh thần các thành viên đều rất thoải mái, không hề run, chơi khôn cùng và nỗ lực giành chiến thắng. rất cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ Clovers!

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/tro-chuyen-voi-team-nu-vo-dich-dot-kich-viet-nam-2015%205_zpshthwf2cv.jpg

Kết quả trận chung kết CF nữ

 

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét