[Offline] Leader quy tụ!

Thân chào các chiến binh,

 

Để có những định hướng hoàn hảo cho CLB nói riêng và cộng đồng Phi Đội nói chung, buổi họp các Leader giữa các hạm đội đã diễn ra tại 2 miền Nam – Bắc. Đây được coi là một trong những cơ hội để NPH có thể rút ngắn khoảng cách song song lắng nghe ngôn ngữ từ cộng đồng Phi Đội một cách trực diện và khách quan nhất.

BQT xin gửi lời cảm ơn thực bụng nhất đến đại diện của các hạm đội vì đã bớt chút thời gian quý giá của mình để đến với buổi offline và sẵn sàng chia sẻ những xúc cảm, suy nghĩ tâm thành nhất của các chiến binh xuất phát từ niềm đam mê, từ mong muốn duy trì và phát triển tựa game đã gắn bó suốt 9 năm qua.

Tại cả 2 miền Nam – Bắc, đại diện các hạm tham gia rất đông đủ và có mặt từ rất sớm. Buổi offline với quy mô nhỏ nhưng vô cùng thân mật và ấm áp.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/DSC_0427_zpsqkbd7on4.jpg 

Tại Tp.HCM

 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/11143279_975430379144950_6947069780377442181_n_zpshwvfufyj.jpg 

Tại Hà Nội

Phi Đội là tựa game đã tồn tại suốt 9 năm, có thể game đã qua đi cái thời đỉnh cao của chính nó nhưng con số 9 năm và  có thể còn hơn thế nữa quả thật khiến người ta phải kính nể. Phía sau sự tồn tại và phát triển của Phi Đội là cả 1 tập thể lớn gắn bó hay nói chính xác hơn là cả 1 lứa thế hệ chưa từng bỏ rơi mê say –NHỮNG CHIẾN BINH PHI ĐỘI.

Tham gia buổi offline, các chiến binh dù đã qua cái thời trai trẻ cũng rôm rả về những trận chiến, về những đêm chắc tay lái không ngủ. Đặc biệt là những nghĩ suy thực lòng, nhiệt huyết mong muốn phát triển và gắn kết cộng đồng. Các leader đều hưởng ứng nhiệt liệt những hoạt động cộng đồng của NPH nhất là việc tái thành lập Câu Lạc Bộ, tăng số lượng các buổi offline và tổ chức liền giải đấu CHẢO LỬA. Buổi offline ghi nhận rất quan điểm của đại diện cộng đồng:

 Chiến binh Lê Văn Nam – Tân Chủ tịch CLB Hà Nội san sớt và góp ý: “Các chiến hữu đều vì cùng một niềm ham mê mà tìm đến với nhau. Mong các hạm trưởng hạm phó của các hạm sẽ ra sức cổ vũ tinh thần, động viên các anh em tham dự thi đấu, ai cũng có quà và nhất là gia tăng khả năng gặp gỡ cho cả cộng đồng!”

 Chiến binh Hoàng Chí Dũng – Phó Chủ tịch CLB Hà Nội san sớt: “Cộng đồng Phi Đội rất gắn bó, nhưng còn nhỏ lẻ, các hạm hoạt động với nhau chưa có sự kết dính, mong rằng các hoạt động của Câu lạc bộ tổ chức sẽ kết dính các hạm. Mong NPH cũng tổ chức và đẩy mạnh các hoạt động offline nhiều hơn!”

 Chiến binh Bùi Quang Sơn chia sẻ: “Mong muốn mở rộng offline và các hoạt động CLB ra rộng rãi hơn nhất là ở các tỉnh lân cận”.

 bên cạnh đó, các đại diện ở cả 2 miền cũng có đóng góp cho nội dung ingame, những tương trợ và chỉ dẫn cho người chơi mới, về phần thưởng cho các giải đấu và một số vấn đề còn tồn đọng.

Thay mặt cho NPH VTC game, anh Trần Ngọc Anh – Trưởng phòng Cộng đồng Trung tâm game PC đã ghi nhận các ý kiến đóng góp thực tình từ các chiến binh. Ngoài ra, anh còn chia sẻ những nội dung mới sẽ diễn ra trong thời kì sắp tới đặc biệt là hình thức offline mới thân mật và ấm cúng hơn cho cộng đồng vào tháng 12, Tòa án binh mang tính dân chủ cho các sự việc can hệ đến ingame và outgame tả nhã ý từ phía NPH hướng đến những ích lợi. chung cho cộng đồng.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/DSC_0445_zpsgkt4qjwp.jpg 

Ảnh kỷ niệm đại diện các hạm khu vực Tp.HCM

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/11695815_975430022478319_9194104011734761989_n_zpsbrafsvf6.jpg 

Ảnh kỷ niệm đại diện các hạm khu vực Hà Nội

Sau buổi offline Leader giữa các hạm, các hoạt động CLB sẽ bắt đầu triển khai, ngay sau đó là giải đấu CHẢO LỬA 1, mong rằng các chiến binh sẽ nồng hậu tham dự, bật mí là trong buổi gặp mặt ngày hôm nay, có khá nhiều thông báo rò rỉ là giải thưởng cho đại chiến cuối cùng sẽ rất "KHỦNG" nhé! do vậy đừng đo đắn nữa mà hãy tham chiến lập tức thôi các chiến binh Phi Đội!

Một lần nữa, NPH xin được gửi lời cảm ơn thực tình vì sự hiện diện của đại diện các hạm trong ngày hôm nay! Cảm ơn các chiến binh đã luôn dành tình yêu và nhiệt huyết cho Phi Đội!

 

Chúc các chiến binh chơi game vui vẻ.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét