Vui chơi có thưởng - chịch luôn đồ mới

Thân chào các bạn,

Trước sự náo nức tưng bừng cùng sự phấn khích của các anh em với event fanpage tháng vừa qua“Đấu 1 trận nhận ngay Giftcode”    song song kỷ niệm tưng bừng một mùa hè nóng bỏng kèm nóng nảy sắp đi qua, Ban Quan Trị Vua Bóng Rổ  trân trọng gửi tới các chiến hữuanh em sự kiện fanpage "Nghịch chơi chịch luôn đồ mới" mang đặc điểm vui chơi có thưởng vô cùng đáng yêu và dễ mến.


                         http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/500x204-Gif_zpss9kcvaxu.gif 


 1. Nội dung: 
Sau mỗi trận đấu, người chơi không quan yếu là đấu với NPC hay đấu đội, chỉ cần chấm dứt trận đấu thì giữ lại desktop kết quả có ghi rõ điểm ngày giờ chấm dứt trận đấu, người chơi đỉnh nhất song song với comment một con số gồm 2 chữ số đính kèm.
Thành viên tài năng nhất sẽ trong cuộc đấu nào có tổng điểm cao nhất trong số các bài dự thi tính đến 12h đêm cùng ngày sẽ nhận được quà của BQT.
Trong trường hợp các bài dự thi có tổng điểm cao như nhau thì BQT sẽ quyết định dựa vào con số gần với kết quả Xổ Số Kiến Thiết miền Bắc ngày hôm sau nhất, sẽ là đội thắng cuộc.

Lưu ý: Người thắng cuộc trong 1 ngày sẽ không được dự thi ngày hôm sau để giành cơ hội share đều cho các thành viên khác.

 2. Thời gian dự thi:
Từ 0h00-23h59 hằng ngày từ 28/07-30/07.

CHÚ Ý: Vì 0h00-6h00 ngày 30/07/2015 Vua Bóng Rổ sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ nên chi tronng khoảng Thời gian này các legend không vào trò chơi mà có thể gửi liền từ khi bắt đầu tung sự kiện trên trang chủ và fanpage.

 3. đề nghị:
Ảnh phải là ảnh gốc, không qua chỉnh sửa, hình ảnh rõ ràng.

                         http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/1.6-vbr_zpsrdk5rfly.gif 

4 . Hình thức dự thi:
Mỗi ngày admin sẽ up 3 ảnh vào các khung giờ cố định sáng, trưa, chiều, tối lên Facebook, các hình ảnh thắng hiện rõ tổng điểm của đội và tên người đỉnh nhất sau khi thi đấu xong lưu ảnh desktop bình luận vào post đó và ghi rõ:

• Tên thành viên xuất sắc nhất:
• Tổng điểm trận đấu (tổng điểm của các thành viên trong đội thắng) 
• Số may mắn(gồm 2 chữ số)

 5. Giải thưởng:
Hàng ngày bài dự thi thắng cuộc( bài dự thi có tổng point cao nhất tính đến 23h59 phút cùng ngày) sẽ được nhận luôn Quà thời trang trong shop Vcoin ( không phải đồ Capsule) với tổng giá trị 100 Vcoin cho thành viên xuất sắc nhất trong đó.

Cụ thể các bạn chiến thắng sẽ chọn 1 món đồ trong shop thời trang có giá trị trong khoảng 100 vcoin và nếu chọn đồ có trị giá nhỏ hơn 100 vcoin thì phần còn lại sẽ được quy đổi ra quà ingame.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

VUA BÓNG RỔ

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét