Đột Kích bất ngờ update hình ảnh giống với Angela Phương Trinh

Ngay lập tức, nhiều game thủ đã lên tiếng đồn đại về việc phải chăng nhân vật này được tạo hình từ chính... diễn viên Angela Phương Trinh - Một cái tên hiện đang khá nóng trong cộng đồng mạng Việt.

Gần đây, NPH VTC Game đã bất thần úp mở việc sẽ đưa nữ nhân vật Angela P.T vào trong Đột Kích. tức khắc, nhiều game thủ đã lên tiếng đồn đoán về việc có lẽ hình ảnh này được tạo hình từ chính... diễn viên Angela Phương Trinh - Một cái tên hiện đang rất hot trong showbiz mạng Việt.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-bat-ngo-cap-nhat-hot-girl-giong-voi-angela-phuong-trinh_zpsu4bnbbv2.jpg

Trên thực tế, ngoài tên gọi có phần na ná giống, nhân vật Angela P.T cũng có nhiều nét giống so với Angela Phương Trinh, điều này đến từ khuôn mặt có nét gần giống, bên cạnh thân hình khá hấp dẫn.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dot-kich-bat-ngo-cap-nhat-hot-girl-giong-voi-angela-phuong-trinh%201_zpsutt2psqx.jpg

Nữ nhân vật Angela P.T mới được update trong Đột Kích

Thông tin này khiến nhiều người đồn đoán về việc có phải sau Ngọc Trinh, thì Angela Phương Trinh sẽ là một người đẹp khác được đưa vào trong game Đột Kích.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Angela-phuong-trinh-bikini-sexy-34_zpssmxmerxv.jpg

Diễn viên Angela Phương Trinh

Nhưng, theo thông tin gần đây nhất của NPH VTC Game, thì Angela P.T lại là một nhân vật khác, và chữ tắt “P.T” đơn giản chỉ là tên của biệt đội Pro Team. Điều đáng đặc biệt hơn rằng đây sẽ trở thành nhân vật mới trong Mission 5 - Một cập nhật mới trong Đột Kích.

Trên thực tiễn, giai đoạn trước, chúng tôi cũng đã có giới thiệu thông tin về việc Đột Kích Việt đang dự kiến cập nhật hẳn một nhân vật riêng có tạo hình giống với người mẫu Ngọc Trinh. Đây cũng là thông tin được thảo luận nhiều trong thời kì vừa qua về hình ảnh các nữ nhân vật trong tựa trò chơi bắn súng này.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét