Điểm danh những hotgirl Đột Kích “chơi súng” rất giỏi

Cross Fire vốn là một trò chơi bắn súng sở hữu rất đông game thủ nam. Tất nhiên cũng không khó để chúng ta tìm thấy những cô gái vừa dễ thương vừa “chơi súng” rất khá. Họ tỏ ra không hề thua sút bất cứ game thủ nam nào cả về kỹ năng lẫn tư duy chiến đấu.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi_zpszdye0j6n.jpg

chứng cớ là sự thành công của giải Nữ chiến binh hồi tháng 3 vừa qua và hơn nữa là hạng mục dành riêng cho nữ tại Liên minh Tournament 3 mà mới đây NPH VTC Game đã công bố.

Với tổng giá trị phần thưởng lên tới gần 100 triệu đồng, đây hứa hẹn sẽ là trường đấu cao cấp dành cho các người chơi nữ biểu hiện trình độ của mình. nhân đợt này hãy cùng chúng tôi điểm danh những khuôn mặt nổi trội nhất giữa rừng hoa của Cross Fire. Liệu bọn họ có phải là ứng cử viên nặng ký cho ngôi đầu của giải nữ Liên minh Tournament 3 hay không?

Trần Thùy Linh (1991)

Người đẹp LinhKun (nickname của Trần Thùy Linh) nổi tiếng trên khắp cộng đồng xạ thủ Đột Kích từ sau buổi họp mặt sinh nhật Cross Fire 6 tuổi, và càng được biết đến nhiều hơn khi cô công khai mối tình đẹp như mơ với gamer Lâm Sung. Tuy giờ đã chia tay nhưng sức cuốn hút đến từ cô nàng này vẫn không hề giảm sút.

Tháng 3 vừa rồi, LinhKun cùng với đồng đội nữ của mình là team Mưa Hà Nội đã tham dự giải đấu Cross Fire Nữ chiến binh. Dù không xuất sắc giành giải Nhất nhưng những cô gái dễ thương này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả xem cuộc đấu bởi cách chơi fairplay và đặc biệt là sự góp mặt của nữ Tanker LinhKun nhỏ nhắn, dễ thương, đã làm mềm lòng rất nhiều trái tim xạ thủ.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%201_zpsjtm1nlvv.jpg

Linhkun từng có mối tình đẹp với Lâm Sung – chủ Clan AeCv

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%202_zps79yxwlud.jpg

Nguyễn Trần Quỳnh Trâm (1994)

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%203_zpstyew2yl5.jpg

Có lẽ đây là hotgirl “im hơi lặng tiếng” nhất của cộng đồng CF nước ta. Bởi chỉ hiện diện 1 lần duy nhất tại giải Nữ chiến binh cùng với team Girls Angel, sau đó Quỳnh Trâm lui luôn về phía hậu trường, không có bất kỳ hoạt động nào khác nữa. Thế nhưng vẻ xinh xắn, kute của người đẹp đến từ tỉnh thành trên cao nguyên – Buôn Ma Thuột – thì toàn bộ mọi người không ai có thể quên được.

Sau thất bại tại giải nữ hồi tháng 3, Girls Angel đã tuyên bố sẽ tập trung tập tành để quay trở lại trường đấu Cross Fire trong thời điểm tới. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có căn cứ để tin tưởng rằng Quỳnh Trâm cùng với đồng đội của mình sẽ quay trở lại và “lợi hại” hơn rất nhiều lần.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%204_zpsllpemuwy.jpg

Vẻ đẹp, kute của hotgirl Cross Fire Quỳnh Trâm

Vương Hoàng Khánh Linh (1997)

Vừa là một người chơi đam mê Cross Fire vừa là một cosplayer anh tài, Boo (nickname của Vương Hoàng Khánh Linh) – nữ gamer đến từ thị thành Đà Nẵng – đã trở nên nổi danh từ sau khi hóa thân thành Suzy và Venus (2 nhân vật nữ xinh đẹp trong CF). chẳng những có sự đầu tư về y phục mà Boo còn khá xuất sắc khi mô tả được thần thái của những nhân vật này. Chính thành ra mà mỗi lần Boo trình diện bộ ảnh mới đều được cộng đồng game thủ nao nức đón nhận và hết lời khen ngợi.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%205_zpstxlnuk9f.jpg

Hóa thân thành Venus – nhân vật VIP của Cross Fire – Boo nổi đình đám khắp làng gamer Việt Nam

Là một nữ game thủ khá cứng nhưng Boo lại chưa từng tham dự bất cứ giải đấu dành riêng cho nữ nào. Với sức nóng đến từ Liên minh Tournament 3 liệu cô nàng này có “ra tay” biểu đạt bản lĩnh cầm súng của mình không?

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%206_zpsfbfumahw.jpg

Huỳnh Kha Bích Nhung

Nhắc tới cái tên Bích Nhung có lẽ ít ai là lắc đầu không biết bởi danh tiếng của cô bạn này đã lan ra khắp làng game thủ nói chung chứ không chỉ riêng gì xạ thủ CF. tham dự giải Nữ chiến binh, cùng với Team Clovers và giành giải quán quân, Bích Nhung đã được phong làm “thánh nữ sniper” khi liên tục có những pha snap xuyên khói “chuẩn không cần chỉnh”.

Tình yêu người Nam kẻ Bắc gần 2 năm của Bích Nhung và Thái Maxim (cựu thành viên team Freedom nổi tiếng) cũng đáng để mọi người khâm phục. Điều gì sẽ xảy ra khi mà cặp đôi này cùng “song kiếm hợp bích” tiến công đấu trường Liên minh Tournament mùa 3?

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%207_zpso6klnmot.jpg

Bích Nhung (áo kẻ mặc váy) cùng Team Clovers lên ngôi vị Quán quân tại giải Nữ chiến binh hồi tháng 3 vừa qua

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%208_zpsgkxrwghp.jpg

Cặp đôi này vẫn đang rất hạnh phúc sau gần 2 năm yêu nhau

Lý Thủy Tiên

Hoa khôi Nữ chiến binh 2015 Lý Thủy Tiên từng được mệnh danh là cô gái may mắn nhất Đột Kích Việt vì thành tích trúng bảo vật vĩnh viễn Knight SR25 Ares của phiên bản Cross Fire 2.0 chỉ trong 9 lần quay Qủa cầu may mắn. Nhưng trước đó, mọi người đã biết đến cô gái này khi Thủy Tiên thi đấu cho team BlueStars và giành giải Ba Nữ chiến binh. đấu trường Liên minh Tournament 3 lần này khẳng định sẽ là cơ hội tốt nhất cho Thủy Tiên cùng BlueStars trả “mối thù” trước đây và hiên ngang bước lên vị trí cao nhất.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/diem-mat-nhung-hotgirl-dot-kich-choi-sung-gioi%209_zpsesiimxjb.jpg

Hoa khôi Lý Thủy Tiên sẽ lộ diện tại Liên minh Tournament 3?

Điều ấy có xảy ra hay không, câu trả lời chỉ có khi nội dung thi đấu cho nữ trong khuôn khổ Liên minh Tournament mùa 3 chính thức khởi tranh vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng theo dõi những tay súng nữ xinh đẹp này và động viên cho họ nhé.

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét