Những điều cần biết về điểm kinh nghiệm trong Phi Đội

Thân chào các chiến hữu,

Trong bài viết tiếp theo của sự kiện “Chiến binh chắp bút”chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một nguyên tố chẳng thể thiếu trong bất kì loại game nào – Điểm kinh nghiệm (EXP). Đây là một điều quan trọng các game thủ nên hiểu biết để có thể trải nghiệm game một cách hiệu quả nhất mà không mất nhiều thời gian.

Dưới đây là thống kê các tính năng trong game có liên hệ đến điểm kinh nghiệm có thể các bạn chưa biết.

1. Party và các chỉ số gia tăng điểm kinh nghiệm, SPI , tỉ lệ rơi đồ

Số thành viên trong phi đội

Điểm kinh nghiệm, tỷ lệ rớt đồ và tiền thưởng

2

Tăng thêm 30%

3

Tăng thêm 40%

4

Tăng thêm 50%

5

Tăng thêm 60%

6

Tăng thêm 70%

Chú ý: Các member phải ở cùng 1 bản đồ.

2. Điểm ảnh hưởng

Đối với các M-Gear, đặc biệt là các M-Gear không dự tiến công, chủ yếu dựa vào các skill bình phục để hỗ trợ đồng đội, thì việc tính điểm kinh nghiệm sẽ được tiến hành dựa trên hệ thống [Điểm ảnh hưởng]. Trong đó, [Mức tác dụng của kỹ năng phục hồi] được nhân đôi sau đó mới vận dụng mức ảnh hưởng.

[Mức tác dụng của kỹ năng phục hồi]: là giá trị thực có tương tác lên đồng đội. thí dụ: skill M-Gear tăng 500 (giáp, năng lượng) nhưng đối tượng chỉ cần 400 là đủ thì chỉ có 400 đó được tính vào ảnh hưởng chung.

thí dụ:

Quái vật A: 1000 HP

Phi đội 2 thành viên: I-Gear và M-Gear.

tình cảnh: I-Gear tấn công A với mức thiệt hại 1000 HP, I-Gear nhận được từ M-Gear 500 (giáp, năng lượng) của skill hồi phục.

Kết quả: Tổng ảnh hưởng trong việc hạ quái vật là 1000+500x2=2000, trong đó mỗi thành viên đóng góp 50% ảnh hưởng. Và do vậy, mỗi thành viên sẽ nhận được 50% tổng điểm EXP lấy được từ quái vật (đã có vận dụng quyền lợi đối với phi đội 2 member).

3.  Kết bạn và % kinh nghiệm tăng thêm

- Từ bản EP4.1 trở về trước thì điểm EXP sẽ tăng thêm 0,5% cho mỗi bạn bè online
- Tuy nhiên từ bản EP4.2 trở đi sẽ thay đỗi theo các mốc sau :

+ Dưới 15 người tăng 1,5% / 1 người

+ Người thứ 16 trở đi tăng ~1%/1 người

+ Mức tối đa EXP tăng thêm từ bạn bè là 70%

4. Hệ thống điểm thưởng EXP hạm đội

- Khi gia nhập hạm đội bạn sẽ có thêm 10% điểm EXP và tăng thêm 4%/ mỗi member online (trừ bạn ra ).

5. Hệ thống đếm số quái vật

- Trong phiên bản EP4.2 khi online các bạn sẽ thấy xuất hiện dãy number màu xanh.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/1_zpsovmtwsrx.jpg

- Khi dãy number màu xanh còn tồn tại các bạn được tăng 35% điểm kinh nghiệm khi bắn hạ quái vật.

- Dãy số này sẽ giảm đi 1 đơn vị nếu như bạn bắn hạ 1 quái vật hoặc có gây damage lên quái vật bị bắn hạ. Nếu cấp độ chênh lệch không quá 15 lv sẽ xuất hiện dãy số màu đỏ tăng dần.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/2_zpsrbt6ckmk.jpg

- Khi dãy number màu đỏ tăng đến 300, người chơi sẽ nhận được vật phẩm Sức mạnh của Deca có tác dụng tăng 35% kinh nghiệm trong 30 phút.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/3_zpsu3uule4s.png

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét