Tiếp thêm sức Chiến binh – Thêm sức lực cho chặng đường mới

Tháng 8 của chúng ta còn khá dài và đã có lúc những Chiến binh cần được sự viện trợ để đấu tiếp hành trình của mình.

Mến chào các chiến hữu!

Tháng 8 này có rất nhiều các event trong đó có những event đề nghị các game thủ phải đăng nhập liên tục và hoàn tất các mốc giờ chơi mới có thể nhận thưởng. Đôi lúc các chiến binh của chúng ta cảm thấy mỏi mệt, họ cần được tiếp thêm động lực, họ cần thêm sự tiếp sức để đi nốt chặng đường của tháng 8. Đó chính là mục đích của sự kiện sẽ được ban bố ngay sau đây:

 Thời điểm: Từ 17/08 đến 23h59 ngày 21/08/2015.

 Nội dung: Trong thời điểm diễn ra event các game thủ hoàn thành các điều kiện về thời gian đăng nhập game và giờ chơi trong game để được nhận thưởng.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dt7otcua1_zpssqrbscfx.jpg

 Chú giải:

- Đăng nhập vào game và hoàn thành tối thiểu 1 trận đấu trong tất tật các ngày diễn ra event (các trường hợp hoàn thành điều kiện thời gian trong những ngày đầu tiên, những ngày sau chỉ đăng nhập game sẽ không được tính những ngày chỉ đăng nhập không chơi game).

- Tổng thời gian chơi trong tổng ngày chơi game liên tiếp, không phải là tổng thời gian chơi trên 1 ngày

- Tổng thời lượng chơi được tính là chơi trong phòng đấu. Các trường hợp bị thoát ra khỏi phòng đấu dù bất kỳ lý do gì (tự thoát, bị kick, mất kết nối .. ) sẽ không được ghi nhận thời lượng chơi trong phòng đấu đó.

Chúc các bạn thành công!

 

Ar-themes Logo

Ar-themes

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét